yuriya

14 กุมภาพันธ์, 2551

~ เรน (Rain) เปิดใจเซ็นสัญญา WMA บุกตลาดอเมริกา มุ่งมั่นลุยงานภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด


เรน (RAIN) นักร้องสัญชาติเกาหลี ผู้ซึ่งโด่งดังไปทั่วเอเชียจากทั้งผลงานเพลงและละคร

เตรียมบุกตลาดอเมริกาอีกครั้งหลังจากพบอุปสรรคอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว

เรนได้รับการคัดเลือกจากนิตยสารไทม์ ไปเมื่อปี 2006 ในหัวข้อ 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพล

ของโลก ซึ่งเขาจะทดสอบกระแสตอบรับในอเมริกาอีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ด้วยการเปิดตัว

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาร่วมแสดงใน Speed Racer ซึ่งกำกับโดยสองพี่น้องวาโชสกี้

"ผมอยากจะตั้งใจกับงานภาพยนตร์ให้มากขึ้นในปีนี้" เรนกล่าวกับนักข่าวที่กรุงโซล

ยังมีการเปิดเผยถึงสัญญาที่เขาทำกับ William Morris Agency อีกด้วยว่าทางนั้น

จะรับดูแลการตลาดของเรนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแผนงานด้านภาพยนตร์รวมไปถึงงานเพลงก็ตาม

"เราคิดว่าเราเหมาะสมกับเรนมากที่สุด เพราะเขาเป็นนักร้อง เป็นนักแสดง

และเป็นนักเต้น" John Mass ประธานผู้บริหาร WMA กล่าว

ทางด้านเอเจนซี่ของเรนยังเผยอีกว่า เรนเตรียมร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่กับสองพี่น้อง

วาโชสกี้อีกครั้งในเรื่อง Ninja Assassin

"ผมตื่นเต้นมากที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับสองพี่น้องวาโชสกี้อีกครั้ง" เรนกล่าวถึงคู่หู่

ที่ร่วมกำกับภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง The Matrix เขายังกล่าวเสริมอีกว่า

"มัน เป็นโอกาสที่ดีมากๆ เหมือนความฝันเลยครั้บที่ผมจะได้ร่วมงานภาพยนตร์

ที่สร้างโดย Joe Silver และกำกับโดยสองพี่น้องวาโชสกี้อีกครั้ง ผมต้องตั้งใจ

กับภาพยนตร์เรื่องนี้ให้มากและจะไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มด้วย ครับ รับรอง

ผมไม่พลาดแน่ครับ" เขากล่าว

ท้ายสุดบรรดาผู้สื่อข่าวยังถามเขาอีกด้วยว่า เขาคาดหวังอย่างไรกับอัลบั้มที่จะออกขายในอเมริกา

เรนตอบว่า "ยอด ขายคงไม่สำคัญมากสำหรับผม แต่ผมมองไปที่ความสำเร็จมากกว่า ผม

อยากให้ชื่อของผมรวมไปถึงเพลงของผมแนะนำประเทศของเรา(เกาหลี)ให้โลก

ได้ รู้จัก ถ้าภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ มันก็น่าจะช่วยในอาชีพนักร้องของผม

ได้ มากขึ้น ผมคิดว่าการพ่ายแพ้บ้างมันก็ดี เพราะมันจะเปิดโอกาสด้านดีอื่นๆให้เราอีกมาก"




***********************************yurii_ja


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ