yuriya

11 กุมภาพันธ์, 2551

~ SS501 พร้อมลุยตลาดเกาหลี

SS501 พร้อมลุยตลาดเกาหลี แง้มซิงเกิ้ลใหม่ชุดที่ 3 ...

กุมภาพันธ์นี้ได้ฟังแน่ !!!


ห่างหายกันไปนานนับปี สำหรับแฟนๆ SS501 วันนี้เขากลับมาพร้อมกับทักทายแฟนๆ

เนื่องในโอกาสวันตรุษจีน แต่ครั้นจะกลับมาแล้วแค่ทักทายอย่างเดียวก็คงไม่พอ

เขายังแง้มอีกด้วยว่าในเดือนนี้แฟนๆเตรียมพบกับซิงเกิ้ลที่ 3 ของพวกเขาได้อย่างแน่นอน

"กิจกรรมของพวกเราในประเทศญี่ปุ่นสิ้นสุดลงแล้วครับ ตอนนี้

เรากลับมาเพื่อเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลชุดที่ 3 สวัสดีปีใหม่ 2008 นะครับ

ผมขออวยพรให้ปีนี้ของพวกคุณจงเต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ

แล้วอย่าลืมส่งความรักให้พวกเรากับซิงเกิ้ลใหม่ด้วยนะครับ" คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) กล่าว

"เรากลับมาหลังจากพักการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่น นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

เราจะเริ่มทำกิจกรรมที่เกาหลีอีกครั้งครับ ติดตามการกลับมาของพวกเราด้วยนะครับ

ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้แฟนๆผิดหวัง" พัคจองมิน (Park Jung Min) กล่าว

"ผมปรารถนาให้คุณมีความสุขในวันขึ้นปีใหม่นี้ครับ" คำทักทายสั้นๆจาก

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)


***************************************

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ