yuriya

16 กุมภาพันธ์, 2551

~ คัง ดอง-วอน



พระเอกหนุ่มนัยน์ตาชวนฝันจากแดนกิมจิ “คัง ดอง-วอน” ที่กำลังมาขโมยหัวใจของสาวๆ

จากเมืองไทยจากละครซีรี่ส์เรื่องล่าสุดของเขา Magic ที่ในเรื่องนี้เขารับบทเป็นนักมายากล

หนุ่มรูปหล่อ และที่เขาแสดงซีรี่ส์เรื่องนี้นี่แหละทำให้ถูกเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังต่างๆ ยกย่องว่า
เขาเป็นหนุ่มที่มีสะโพกน่าดู ดึงดูดสายตาของสาวๆ มากที่สุด “คัง ดอง-วอน” จัดเป็นนักแสดง
ประเภทที่ไม่ยึดติดกับวัตถุ เพราะปัจจุบันเขายังไม่มีอะไรเป็นของตัวเอง ทุกวันนี้เขายึดออฟฟิศ
เป็นบ้านพัก ไม่แปลกเลยใช่มั้ยถ้าเขาจะมีมุมมองการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนคนอื่นสักเท่าไหร่
และวันนี้เราก็มีบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของหนุ่มสะโพกสวยคนนี้มาเล่าสู่กันฟังค่ะ.....
* เพราะอะไรคุณถึงไม่ยึดติดอยู่กับพวกรถ หรือแม้กระทั่งบ้านของตัวเอง?
*เพราะว่ามันไม่จำเป็นน่ะ ผมอยู่คนเดียว ผมเลยใช้ออฟฟิศเป็นบ้าน
ซึ่งผมเองก็ชินกับการอยู่แบบนี้แหล่ะ
*คุณเคยบอกว่าไม่เคยมีปัญหาเรื่องการแสดงเลย เป็นเพราะอะไร?
*เพราะผมเรียนการแสดงมาตลอด 3 ปี ก่อนที่จะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงไงครับ
*คนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณคืออะไร?
*คือจุดหมายของผม แต่ก่อนที่ผมจะเป็นอย่างนั้นได้ ผมต้องเล่นหนังให้มากกว่านี้
มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของผม เรียนรู้บทบาทที่แตกต่างกันออกไป ผมว่ามันเป็นสิ่งที่พูดง่ายนะ
แต่ทำยากมากเลย ( หัวเราะ )
*คุณมักจะพูดว่าชอบอยู่ลำพังเพียงคนเดียว?
*แน่นอน เพราะผมชอบที่จะคิดเรื่องราวต่างๆ บางทีก็ทำความสะอาดบ้าน อ่านนิตยสาร เล่นเกมกด
ผมก็ชอบทำอะไรไปเรื่อย
*คุณบอกว่าผู้ชายส่วนมากไม่ชอบคุณ เพราะอะไรคุณถึงคิดแบบนั้น?
*ใช่ครับ เพราะว่าแฟนคลับขอบผมส่วนมาก 99% เป็นผู้หญิง ผมเคยเปิดกระทู้อ่าน จะมีคนเขียนว่า
“ไม่ชอบหน้าผม” ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ชายคุณพูดเสมอว่าตอนนี้มีแฟนแล้ว แล้วข่าวกับ “ฮา จี-วอน”
*ไม่ทราบว่าแฟนของคุณวาอย่างไรบ้าง?
*ก็ไม่ว่าอะไรนะ ( หัวเราะ ) เธอแค่โทร.ทางไกลมาจากแคนาดาเพื่อถามผมเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น
จริงๆ มันก็ไม่มีอะไรเลย ส่วนผมกับ “ฮา จี-วอน” เราเองก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งแฟนผมเองก็เข้าใจ
ทุกอย่างครับ
*คุณเป็นนักแสดงที่กล้าเปิดเผยเรื่องความรักของตัวเองให้สื่อมวลชนรับรู้
ทำไมคุณถึงกล้าบอกว่ามีแฟนแล้ว?
*ผมไม่จำเป็นต้องปิดบังเรื่องของแฟนที่คบหากันมานานถึง 3 ปี สาเหตุเพราะถ้าไม่ได้เธอคนนี้
ผมก็คงไม่มีกำลังใจในการทำงานอย่างแน่นอน
*****************************yurii_ja

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ