yuriya

25 กุมภาพันธ์, 2551

~ จู (JOO) มึน ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นนักร้อง...



ในช่วงหนึ่งของรายการ Boy Girl 100 จู (JOO) นักร้องจากค่าย JYP Entertainment

พูดเกี่ยวกับสิ่งที่เปลี่ยนไป หลังจากที่เธอได้กลายมาเป็นนักร้องเต็มตัว

"ฉันไม่รู้สึกว่าฉันได้เป็นนักร้องจริงๆเท่าไหร่ แต่เวลาที่ฉันเห็นเพลงของฉัน

ติดอยู่ในชาร์ตเพลง มันก็ทำให้ฉันคิดได้ว่า 'อ๊า ฉันเป็นนักร้องนี่นา'" เธอกล่าว...

เธอยังกล่าวอีกว่านับตั้งแต่เธอออกอัลบั้มนั้น เพื่อนๆ และคนรอบๆตัวเธอต่างอยากให้เธอเซ็นชื่อ

ลงบนอัลบั้มให้ด้วย



****************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ