yuriya

16 กุมภาพันธ์, 2551

~ 50 คำถามเจาะใจ "คิมฮีชอล" วงซูเปอร์จูเนียร์


ถือเป็นการต้อนรับและสร้างความคุ้นเคย ระหว่างสมาชิกหน้าสวย คิมฮีชอล นักร้องหนุ่ม

จากวง Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ ) กับเหล่าแฟนๆ ชาว Asian Plus เราเลยขอหยิบ 50 คำถามกวนใจ

มาเล่าสู่กันฟัง เพราะหนุ่มน้อย ซินเดอเรลล่า คนนี้เขาเพิ่งมีผลงานละครซีรีส์ผ่านตาพวกเราไป

เมื่อไม่นานมานี้ กับผลงานเรื่อง ครอบครัวป่วน...ก๊วนกำมะลอ ( Bad Family )



1. ชื่อ : คิมฮีชอล

2. วันเกิด : 10 กรกฎาคม 1983

3. ครอบครัว : สนิทสนมกันมากๆ

4. บุคลิกส่วนตัว : ไม่สนใจชาวบ้าน ชาวช่อง

5. คุณสมบัติที่ดี : ไม่เคยรำคาญใคร

6. คุณสมบัติที่ไม่ดี : มีคนบอกว่าผมไม่ค่อยสนใจคนอื่น

7. ยามว่าง : ชอบดูหนังผีครับ

8. ศาสนา : ผมเป็นคนเชื่อในสิ่งที่สามารถพิสูจน์ได้

9. ส่วนสูง : 150 เซนติเมตร ( หัวเราะ...มุขคร้าบบบบบ )

10. น้ำหนัก : 4 ตัน ( หัวเราะ...นี่ก็มุขอีกแล้วคร้าบบบบ )
11. กรุ๊ปเลือด : AB รับเลือดของทุกคนได้หมด

12. แนวเพลงที่ชื่นชอบ : ชอบทุกแนวที่ไม่ใช่อาร์แอนด์บี แต่ที่ชอบที่สุดต้องแนวร็อกเท่านั้น

13. ฤดูที่ชอบ : ฤดูใบไม้ร่วง เพราะอากาศกำลังดี ไม่ร้อนไม่หนาวเกินไป

14. อาหารจานโปรด : ข้าวผัดกิมจิ

15. ไอเดียสุดบรรเจิด : ไม่มีในตอนนี้

16. รักครั้งแรก : ตั้งแต่ผมเกิดมาเนี่ย ยังไม่เคยมีความรักกับเขาเล้ยยย...จริงๆ นะ

17. เพื่อนรัก : ทุกคนครับ

18. สิ่งที่มีค่าที่สุด : ตัวผม และก็ตัวผม

19. ดูดีที่สุด : เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

20. เซ็กซี่ที่สุด : ตอนที่ใส่ชุดนอนไงล่ะ ( หัวเราะ ) เซ็กซี่มากๆ อยากเห็นป่ะ


21. โทนสีของเสื้อผ้า : เสื้อเชิ้ต เสื้อยืดสีม่วงแขนสั้น

22. ดื่มครั้งแรก : สมัยเรียน ตอนนั้นไปดื่มกับทุกคนในครอบครัว

แถมแม่ผมยังเป็นเจ้าของร้านไวน์ด้วยนะ...เจ๋งมั้ยล่ะ

23. สีโปรด : แดง ชมพู และดำ

24. ต้องการให้ตัวเองไปปรากฏตัวอยู่บนสิ่งไหน : ซีดี และอุปกรณ์เสริมของโทรศัพท์

25. แต่งงาน : ยังครับ ยังไม่คิดจะแต่งงานตอนนี้

26. ถ้าอยู่บ้านคนเดียวชอบทำอะไร : เปิดเพลง และเล่นคอมพิวเตอร์
27. สิ่งที่ทำจนเป็นนิสัย : โยกหัวไปมา

28. ความแตกต่างระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย : ผู้หญิงมีความสามารถสวมกระโปรงและกางเกงขายาวได้

แต่ถ้าผู้ชายไปสวมกระโปรงบ้างมันคงดูพิลึก

29. ถ้าเลือกเกิดได้ อยากเกิดเป็นเพศไหน : ไม่รู้ แต่ขอเป็นตัวของตัวเองก็พอ

30. สิ่งที่ผูกพันกับชีวิตของคุณมากที่สุด : ตุ๊กตา
31. ถ้าบุคคลที่รักโกงคุณ : ต้องขอขอบคุณพระเจ้าที่ไม่ส่งคนมาให้ผมรัก

32. สิ่งที่อยากทำตอนฝนตก : ไม่อยากทำ เพราะมันไม่มีอิทธิพลต่อผม

33. อยากมีลูกกี่คน : ไม่มีโครงการ เพราะบอกแล้วไงว่าจะไม่แต่งงาน

34. ค่าใช้จ่าย : อะไรก็ตามที่ต้องการ หรืออยากได้
35. ร้านอาหารที่ชอบไป : Niko Niko แต่ถ้ามีเงินเยอะๆ จะไปทานที่ร้าน Miyojen

36. ประเทศที่อยากไป : ญี่ปุ่น

37. สิ่งที่คิดเกี่ยวกับคนอื่น : จริงๆ แล้วผมไม่ได้ใส่ใจอะไรทั้งนั้นนะ

38. รายการทีวีที่ชอบดู : คอนเสิร์ต จะได้เลียนแบบคาแรคเตอร์คนอื่นไง

39. ตอนที่มีความสุขสุดๆ : เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้สูดลมหายใจเข้า-ออก

40. หนังที่เพิ่งดูจบไป : Shrek 2 ดูตั้งสองรอบแน่ะ เพราะว่ามันสนุกดี

41. หนังที่รู้สึกอินสุดๆ : Battle Royale, Taegukki

42. คิดว่าจะสามารถแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักได้มั้ย : อะไร????

43. ถ้าจะตายอยากตายตอนไหน : ตอนที่รวยมากๆ และกำลังนั่งกิน Yongman ( ตลกใหญ่แล้ว )

ชีวิตยังมีความสุขจะรีบตายไปทำไม

44. เกลียดคนแบบไหน : คนที่ชอบหาผลประโยชน์เข้าตัวเอง

45. เมื่อต้องกลายเป็นสิ่งที่ไม่มีตัวตน : แล้วคำถามนี้ต้องการให้ตอบแบบไหน???

46. ชื่อเล่น : ซินเดอเรลล่า, Jerk, Alien

47. สิ่งที่ทำเป็นสิ่งแรกในตอนเช้า : ลืมตาไง ( หัวเราะ )

48. ตัวซวย : ไม่ใช่ตัวผมอย่างแน่นอน49. สิ่งที่สำคัญที่สุดในโลก : ก็ตัวผมไง

50. สิ่งที่อยากพูดมากที่สุด : คำถามหมดแล้วใช่มั้ย...ดีใจจังเลย...เย้ เย้ !!



******************************yurii_ja


ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ