yuriya

20 กุมภาพันธ์, 2551

~ มินอู (Shinhwa) แอบเผยความลับเพื่อนร่วมวง

วันนี้ (17 กุมภาพันธ์) เวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง อีมินอู 1 ในสมาชิกวง ชินฮวา

ได้จัดงานแถลงข่าวที่มหาวิทยาลัยซออุลซอกัง ซึ่ง มินอู เผยว่า ตอนนี้ เอริค

ก็กำลังเตรียมทำโซโล่อัลบั้มเช่นกันครับ และตอนนี้ตัวเขาเองก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ด้วย

เอริค โทรบอกผมเองล่ะครับว่า เขากำลังเตรียมทางด้านกิจกรรมต่างๆ ไว้ด้วย

เราต่างคนต่างก็ให้คำปรึกษากันครับ

หลังจากที่ คิมดงวาน, จอนจิน และ แอนดี้ ต่างก็มีโซโล่อัลบั้มเป็นของตัวเอง เอริค

ก็เริ่มมีโซโล่อัลบั้มด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สมาชิกวงชินฮวาต่างก็มีกิจกรรมโซโล่

ในเวลาเดียวกัน มินอู เผยว่า ผมเองก็ไปดูโซโล่คอนเสิร์ตของ แอนดี้มาเหมือนกันครับ

และก็รู้สึกพอใจด้วย เสียงปรบมือกึกก้องมากมายที่มอบให้กับสิ่งที่ แอนดี้ ทุ่มให้สุดตัว

หลังจากวันคอนเสิร์ตผมคิดว่า

ผมชวนแอนดี้ไปดื่มซักหน่อย และก็คุยเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับกิจกรรมโซโล่ด้วยครับ

เพื่อนๆ ในวงต่างก็บอกผมตั้งแต่ช่วงที่ผมออกอัลบั้มแรกแล้วว่า 'มินอู เราเชื่อนายนะ'

คำพูดนั่นทำให้ผมเข้มแข็งขึ้นเยอะเลยล่ะครับ มินอู เอ่ยถึงมิตรภาพระหว่างตัวเขากับเพื่อนร่วมวง

คอนเสิร์ตของ มินอูที่จัดขึ้นที่ ซอกัง แมรี่ ฮอลล์ ในวันที่ 16 และ 17 กุมภาพันธ์นี้นั้น

มินอู กล่าวว่า คอนเสิร์ตในครั้งนี้มีเสน่ห์ที่แตกต่างจากในทีวีครับ ผมหวังว่าแฟนๆ

ที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตนี้จะได้รับการแสดงที่สุดยอด ซึ่งผมจะทำอย่างสุดความสามารถครับ

ทุกๆ ครั้งที่จัดคอนเสิร์ต ผมจะรู้สึกว่า ตัวผมกำลังอยู่ในสนามรบ ช่วงนี้ยอดขายอาจจะ

ไม่ค่อยดีนัก แต่ผมจะนำเอาโอกาสนี้ให้ทุกๆ คนได้เห็นว่า ดนตรีไม่มีวันตายครับ มินอูกล่าวปิดท้าย


********************************** yurii_ja

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ