yuriya

22 กุมภาพันธ์, 2551

~ ดงบังชินกิ (TVXQ!) การเดินทางที่ยาวนานทำให้พวกเราเติบโตขึ้นครับ !



"จากที่เราไปบุกตลาดญี่ปุ่น งานเพลงไม่ใช่สิ่งเดียวที่เราได้ทำ แต่มันเปิดโอกาสให้เราได้โตขึ้นอีกด้วย"

ดงบังชิน กล่าวในระหว่างการสัมภาษณ์ในช่วงสัมภาษณ์ของรายการ Show Report ทางช่อง OBS

"เราก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าในญี่ปุ่นในปีที่ 3 ตอนแรกนั้นพวกเรารู้สึกไม่ค่อยมั่นคงเป็นอย่างมาก

แต่เราก็เข้าใจในวัฒนธรรมของพวกเขา แต่นั้นก็ทำให้เราได้สามารถสัมผัสมุมมองที่แตกต่างไป

ของโลกด้วย ด้วยเรื่องราวเหล่านี้นี่เองที่ทำให้พวกเรา เติบโตขึ้น" ดงบังชินกิกล่าว

นอกจากนี้ สมาชิกในวงยังบรรยายความรู้สึกเมื่อตอนที่พวกเขาไม่เป็นที่ รู้จักในดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย

แห่งนี้ แต่จนถึงวันนี้ ในที่สุดพวกเขาก็มีป้ายผ้าที่มีรูปเขาติดอยู่เต็มย่านชิบุยะแล้ว

"ก่อนหน้านั้น เราเคยออกไปเดินตามถนนแล้วสวมเสื้อผ้าแบบสบายๆ แต่เมื่อมีคนให้ความสนใจเรามากขึ้น

เราก็ต้องเลือกการแต่งตัวให้ดูเรียบร้อย มากขึ้นกว่าเมื่อก่อนครับ"

"ตอนที่เราเปิดตัวใหม่ๆ เราเคยร้องเพลงต่อหน้าคนเพียง 50 คนด้วยนะครับ แต่ตอนนี้เราแสดงต่อหน้าคน

เป็นหมื่น สิ่งที่ทำให้เราเป็นทุกวันนี้ก็มาจากผลิตผลของการทำงานอย่างหนักนั่นแหละ ครับ"

บนสัมภาษณ์เต็มๆของดงบังชินกิ จะออกอากาศในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคมนี้



****************************yurii_ja
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ