yuriya

25 ธันวาคม, 2551

~ ''2008 SBS Music War สุดมันส์ !!

แทยอน-ยูริ (SNSD) ซึงรี-แดซอง (BIGBANG) พร้อมโชว์ Music Drama, TVXQ! - BIGBANG สเปเชียลสเตจดวลเปียโน !!

ซึงริ (Seung Ri) และ แดซอง (Dae Sung) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG), แทยอน (Tae Yeon) และยูริ (Yuri) แห่งโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมร่วมโชว์พิเศษเผยความสามารถด้านการแสดงใน '2008 Hit Song Music Drama' กับมหกรรมดนตรี '2008 SBS Music War' ไปพร้อมๆกับศิลปินอีกกว่า 60 ชีวิต !!

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วในมหกรรมดนตรี SBS Music War ในเวทีเดียวกันนี้ บิ๊กแบง เคยร่วมแสดงละครเพลงกับ Wonder Girls กับโชว์ที่มีชื่อว่า '2007 Music Drama' และพวกเขาก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ มาในปีนี้กับโชว์ '2008 Music Drama' จะเป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับความรักที่เกิดขึ้นในร้านเค้ก ในสไตล์โรแมนติกน่ารักสดใส

สองหนุ่ม (รับบทโดย ซึงรี และ แดซอง) ดันไปตกหลุมรักนักเรียนสาวคนเดียวกัน (รับบทโดย แทยอน) เธอทำงานพาร์ทไทม์อยู่ในร้านเค้กแห่งหนึ่ง และเพื่อที่จะได้เป็นฝ่ายครองหัวใจของเธอ ทั้งสองหนุ่มต้องแข่งกันทำเค้กเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับเธอ ในขณะเดียวกันอีกหนึ่งสาว (รับบทโดย ยูริ) ก็ดันไปตกหลุมรักชายหนึ่งในนั้น ส่งผลให้เธอต้องเก็บความเจ็บปวดเอาไว้ข้างในอยู่เพียงคนเดียว ทางด้านทีมงานเผย "มันเป็นเรื่องราวของความรัก 4 เส้า ที่มีตอนจบแบบหักมุมครับ"

อนึ่ง ในมหกรรมเพลงวันนั้นยังจะมีสเปเชี่ยลสเตจร่วมกันระหว่าง อีฮโยริ (Lee Hyori) และ เรน (Rain) รวมถึง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ที่จะได้แจมสเตจกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) โดยเฉพาะ เซียจุนซู กับ แทยัง พวกเขาจะได้เผยความสามารถทางดนตรีทั้งร้องไปพร้อมกับดวลเปียโน ในโชว์ Piano Battle ในวันนั้นอีกด้วย

เตรียมพบกับ 2008 SBS Music War ในวันที่ 29 ธันวาคม 2551 เวลา 21.55 น. ทาง SBS


*****************************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ