yuriya

09 ธันวาคม, 2551

~ ดงบังชินกิ (TVXQ!) สุดฮ็อต

ปลายปี 2008 มหกรรมเพลงจองตัว แยกร่างแทบไม่ทัน


เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ได้วางจำหน่ายผลงานชุดที่ 4 ในชื่อ MIROTIC ล่าสุดยอดขายของพวกเขาก็น่าจะทะลุ 500,000 ชุดไปได้ในเร็ววันนี้ นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมของชาวเกาหลีต่อพวกเขาได้เป็นอย่างมาก แต่เนื่องด้วยกิจกรรมปลายปีที่ญี่ปุ่นส่งผลให้พวกเขาอาจจะไม่สามารถร่วมงาน มหกรรมเพลงในช่วงปลายปีของเกาหลีก็เป็นได้

SM Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ในวันที่ 30-31 ธันวาคม ดงบังชินกิ มีแผนปรากฏตัวในรายการที่ประเทศญี่ปุ่นครับ" เสริม "สำหรับตารางงานในเกาหลีเรากำลังพูดคุยกันอยู่ครับ"

ขณะนี้ทั้ง 3 สถานีโทรทัศน์เกาหลี เตรียมจัดงานมหกรรมดนตรีในช่วงปลายปี ในวันที่ 29 ธันวาคม ของ SBS, 30 ธันวาคม ของ KBS และ 31 ธันวาคม ของ MBC ในขณะที่วันที่ 30 และ 31 ดูเหมือนว่าดงบังชินกิจะมีตารางที่ค่อนข้างลำบากสำหรับงานในเกาหลี เนื่องจากรายการทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นต่างก็เป็นรายการที่ออกอากาศสดด้วย กันทั้งสิ้น

นั่นส่งผลให้การปรากฏตัวของดงบังชินกิในงานปลายปีนั้นดูค่อนข้างจะสับสน พอสมควร เนื่องจากเขาได้รับคำเชิญให้ร่วมปรากฏตัวในรายการมหกรรมเพลงสุดยิ่งใหญ่ของ ญี่ปุ่นอย่างงาน ขาวแดง (Kouhaku Uta Gassen) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2551 นับได้ว่าเป็นงานเพลงที่บรรดาศิลปินญี่ปุ่นทุกคนต่างก็ไฝ่ฝันที่จะได้ปรากฏ ตัวในงานนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับดงบังชินกิเป็นอย่างมาก

ในขณะเดียวกัน วันที่ 30 ธันวาคม 2551 ในงาน Japan Record Awards ครั้งที่ 50 งานประกาศผลรางวัลเพลงสุดยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่นที่จัดโดย TBS ดงบังชินกิ ก็ได้รับการประกาศรายชื่อให้ได้รับรางวัล Gold Award สำหรับซิงเกิ้ล Doushite Kimi wo Suki ni Natte Shimattan Darou? โดยพวกเขาก็จะเดินทางไปร่วมงานนี้ด้วย ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป้นต้นไป


*********************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ