yuriya

25 ธันวาคม, 2551

~ แอนดี้ (Andy), โซลบิ (solbi) พบกันอีกครั้ง

หลังจากเลิกรากันใน We Got Married


แอนดี้ (Andy) และ โซลบิ (solbi) พบกันอีกครั้งในรายการทีวี หลังจากที่ทั้งคู่อำลาจากบทบาทของคู่รักในรายการวาไรตี้อย่าง We Got Married ไปเมื่อไม่นานมานี้

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว หลังจากเทปสุดท้ายในรายการ MBC 'We Got Married' สองคู่รักจำแลงอย่าง แอนดี้ และ โซลบิ ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งผ่านทางรายการทอล์คโชว์ 'Love Generation' ทาง SBS ซึ่งจะออกอากาศในวันคริสต์มาสนี้

โซลบิ กลายเป็นที่สนใจจากแฟนๆหลังจากที่เธอกล่าวในรายการว่า ถึงแม้ว่าจะปิดฉาก We Got Married ไปแล้วแต่เมื่อเธอได้อยู่ต่อหน้าแอนดี้ เธอก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เช่นเดิม

แอนดี้กล่าวในรายการ "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเจอโซลบินับตั้งแต่เราเลิกกันครับ" และแอนดี้ก็เข้าทักทายเธอด้วยการเข้าไปสวมกอด โซลบิกล่าว "ฉันยังคงตื่นเต้นเสมอเวลาอยู่ต่อหน้าแอนดี้โอป้าค่ะ"

โซลบิ กล่าวต่อ "หลังจากที่เรายุติบทบาทของคู่รักในรายการลง ฉันก็รู้สึกเหงาขึ้นมาเลยค่ะ และตอนที่ฉันได้ดูเทปตอนสุดท้ายที่เรากำลังเลิกกัน น้ำตามันก็ไหลออกมา" ทั้งคู่ยังคงเผยความรู้สึกด้วยว่าหลังจากที่ต้องเลิกรากันจากการเป็นคู่รัก แล้ว พวกเขาต้องใช้เวลาทำใจกันพอสมควรเลยทีเดียว

สำหรับกิจกรรมที่โซลบิประทับใจมากที่สุดในรายการ We Got Married คือตอนที่แอนดี้ต้องทำภารกิจเพื่อเธอในคอนเสิร์ตหนึ่งของ 2008 Shinhwa 10th Anniversary โซลบิ ซึ่งในตอนนั้นกำลังนั่งเป็นผู้ชมในคอนเสิร์ต กล่าวว่า "ฉันมีความสุขมากๆค่ะที่เขาทำภารกิจเพื่อฉัน แต่ฉันกลัวว่าแฟนๆของชินฮวาจะเขม่นฉันน่ะสิคะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ "มันเป็นสิ่งพิเศษที่คนหนึ่งๆจะทำเพื่อคนรักท่ามกลางคอนเสิร์ตขนาดนั้นได้ สำหรับฉันแล้วนับเป็นความทรงจำที่ประทับใจมากค่ะ"

Love Generation เทปนี้จะออกอากาศในวันที่ 25 ธันวาคม 2551 เวลา 23.05 น. ทางช่อง SBS


*****************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ