yuriya

25 ธันวาคม, 2551

~ เปิดละคร Boys Over Flower อย่างเป็นทางการ

(F4) มินโฮ-ฮยอนจุง-คิมบอม-คิมจุน และ คูเฮซอน ร่วมงานแถลงข่าว


คูเฮซอน (Ku Hye Sun), อีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong),

คิมบอม (Kim bum) และ คิมจุน (Kim Jun) ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง Boys Over Flower

(꽃보다 남자) ทาง KBS 2TV อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2551 เวลา 14.00 น.

ณ ห้องคริสตัลบอลลูม โรงแรมล้อตเต้ กรุงโซล

คิมฮยอนจุง เมื่อถูกนักข่าวถามว่า "รับงานละครเรื่องแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง?" เขากล่าว

" มีหลายคนแสดงความเป็นห่วงครับที่แค่ละครเรื่องแรกก็ต้องเป็นละครฟอร์มใหญ่

อย่าง Boys Over Flower แล้ว แต่เพื่อทำให้ทุกคนไม่ต้องกังวลมากเกินไป

ผมก็ได้พยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเลยทีเดียวครับ" เสริม "ผมจะเป็นริว(ยุนจีฮู) ที่ดู

เป็นธรรมชาติให้ทุกคนได้เห็นแน่นอนครับ"

เขากล่าวต่อ "ก่อนที่ผมจะเข้าฉาก ผมอ่านบทของผมมากกว่า 100 รอบเลยครับ" เสริม

"ตอนที่ผมอยู่ที่ญี่ปุ่น ผมก็ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว ทั้งละครในเวอร์ชั่นไต้หวันกับญี่ปุ่น ผมก็ได้ดูมาแล้ว

ด้วยครับ ส่วนเวอร์ชั่นการ์ตูน ผมก็ซื้อมาตั้งแต่เล่มแรกถึงเล่มสุดท้าย ไว้อ่านตอนมีเวลาว่างครับ"

เผยให้เห็นถึงการทำการบ้านมาเป็นอย่างดี

เมื่อถูกถามถึงสองสาวที่ต้องรับบทคู่ด้วยอย่าง ฮันแชยอง และ คูเฮซอน เขากล่าว "ผมต้องมีฉากกอด

กับฮันแชยองครับ แต่กับคูเฮซอนนี่มีฉากจูบเลยครับ มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆครับ

โดยเฉพาะการได้แสดงกับคุณฮันแชยองที่ได้รับฉายาว่าตุ๊กตาบาร์บี้ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีมากครับ"

เมื่อถูกถามถึงกับเพื่อนๆ F4 คนอื่นๆ "ในตอนแรกผมรู้สึกว่าตัวละครมันแปลกๆครับ เวลาเข้ากองครั้งแรก

ผมหัวเราะจนเหนื่อยเลยทีเดียวครับ แต่พอเราก็ได้ร่วมรับประทานอาหารกันบ่อยมากขึ้น หลังจากนั้นทำ

ให้ผมรู้สึกว่าพวกเราเป็นครอบครัวเดียวกัน และยิ่งการได้ใช้เวลาถ่ายทำละครกันในต่างประเทศอีกนับเดือน

ทำให้เราสนิทสนม กันมากขึ้นไปอีกครับ"

Boys Over Flowers หรือ Hana Yori Dango เป็น การ์ตูนขายดีต้นฉบับจากประเทศญี่ปุ่นที่พิมพ์

ออกไปต่างประเทศกว่า 17 ประเทศ และก็เคยมีการดัดแปลงมาทำเป็นบทละคร และประสบความสำเร็จ

มาเป็นอย่างมากก่อนหน้านี้กับเวอร์ชั่นไต้หวัน ในปี 2001 และเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในปี 2005

Boys Over Flowers เตรียมลงจอให้ชมกันวันที่ 5 มกราคม 2552 เวลา 21.55 น. ทาง KBS 2TV


(ซ้ายไปขวา) คิมจุน คิมบอม คูเฮซอน อีมินโฮ และ คิมฮยอนจุง

***************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ