yuriya

09 ธันวาคม, 2551

~ โจอินซอง (Jo In Sung) สุดหล่อ

ฝาก Frozen Flower ส่งท้ายปี เตรียมรับใช้ชาติมกราคมปีหน้า



โจอินซอง (Jo In Sung-28) นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Frozen Flower (쌍화점) เปิดเผยว่าเขาเตรียมเข้ารับราชการทหารในวันที่ 19 มกราคม 2552

โฆษกของ โจอินซอง เปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โจอินซอง ได้เข้ารายงานตัวที่กองทัพอากาศเกาหลีใต้ (Republic of Korea Air Force: ROKAF) เพื่อสมัครเป็นทหารในหน่วยงานคนบันเทิง (วงดนตรี นักร้อง พิธีกร)" เสริม "ซึ่งในตอนนี้เขาได้เข้ารับการตรวจร่างกายและให้สัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว"

สำหรับการเข้าสมัครในแบบที่โจอินซองทำอยู่นี้จะแตกต่างจากทหารทั่วไป โดยในกองกำลังทหารจะมีการเปิดให้สมัครเป็นทหารในรูปแบบต่างๆที่เหมาะกับผู้ เข้าเกณฑ์ ในกรณีนี้โจอินซองเลือกสมัครเป็นคนบันเทิง โดยถ้าหากเขาได้รับคัดเลือก เขาจะต้องร่วมกิจกรรมของทางกองกำลังในโชว์ต่างๆ เช่น การโชว์ตามงานเฉลิมฉลอง กิจกรรมของกองทัพ และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับงานบันเทิงทั้งหมด

ผลการพิจารณาจากคณะกรรมการจะออกมาในวันที่ 26 ธันวาคม 2551 ถ้าหากไม่มีปัญหาอะไรในวันที่ 19 มกราคม 2551 เขาก็จะเริ่มเข้ารับราชการทหารทันทีด้วยการเข้าฝึกในคอร์สเตรียมตัวการเป็น ทหาร รวมเวลาทั้งหมด 6 สัปดาห์ด้วยกัน ก่อนที่จะเริ่มรับใช้ชาติไปอีก 25 เดือนเต็ม

โจอินซองกล่าว "ประมาณฤดูใบไม้ผลิปีหน้าผมจะไปเป็นทหารแล้วครับ"

อนึ่ง ในวันที่ 30 ธันวาคม 2551 โจอินซอง เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์แนวชายรักชาย อย่าง Frozen Flower ซึ่งก็ทำให้ถูกจับตามองเป็นอย่างมากจากบรรดาแฟนๆ และนักวิจารณ์ภาพยนตร์


**********************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ