yuriya

18 ธันวาคม, 2551

~ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) หวัดรับประทาน

ก่อนถึงคอนใหญ่ในรอบ 10 ปี เพียง 2 วัน !!



อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ไข้ขึ้น อ่อนเพลีย เข้ารักษาตัวเป็นการด่วนก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 19~20 ธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2551 หลังจากที่ อีฮโยริ เสร็จสิ้นการบันทึกเทปรายการ Family Outing เธอก็มีอาการไม่สบายตัวจนเข้ารับการตรวจเช็คที่โรงพยาบาลไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางด้านคณะแพทย์เปิดเผยว่า "มีไข้หวัด, เครียด และ อ่อนเพลีย อยากให้พักผ่อนในช่วงนี้ก่อนครับ"

แต่ทว่าในวันที่ 19~20 ธันวาคม 2551 เธอกลับมีภารกิจคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิต ทำให้เธอไม่สามารถพักผ่อนในโรงพยาบาลตามที่แพทย์แนะนำได้

ต้นสังกัด Mnet Media เปิดเผยว่า "ฮโยริค่อนข้างเอาจริงเอาจังกับคอนเสิร์ตนี้มากๆ เพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตแรกของเธอ เธอจึงใส่ความตั้งใจลงไปเต็มที่เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด" เสริม "ในตอนกลางวัน (18 ธันวาคม) เธอจะพักผ่อนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ในตอนเย็นเธอก็จะมาซ้อมใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย" เขากล่าวต่อ "หลังจากนั้นเธอจะกลับมาพักผ่อนอยู่ที่โรงพยาบาลจนถึงช่วงเช้าวันที่ 19 ธันวาคม ก่อนจะมีคอนเสิร์ตจริงในช่วงเย็นครับ"

อนึ่ง ก่อนหน้านี้บรรดาแฟนคลับของเธอยังเคยพูดเอาไว้ไม่ทันขาดคำว่า พวกเขาอยากให้เธอพักผ่อนในช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่โดยการงดถ่ายทำ รายการ Family Outing เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์พร้อมที่สุด แต่ผลสุดท้ายเหตุการณ์ที่ทุกคนต่างไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้นจริงๆ...


*************************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ