yuriya

09 ธันวาคม, 2551

~ นักข่าวโหวต

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) - เรน (Rain) สองคนบันเทิงสุดยอดหุ่นเจ๋ง



บรรดานักข่าวร่วมโหวต ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) เป็นแช้มป์คนบันเทิงที่มีหุ่นเจ๋งที่สุด

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2551 ในรายการ MBC Section TV ได้มีการเปิดเผยผลสำรวจจากบรรดานักข่าวภายใต้หัวข้อ 'คนบันเทิงที่มีหุ่นเจ๋งที่สุด 20 อันดับ'

อันดับ 1 นั้นตกเป็นของ ควอนซังอู ผู้ซึ่งเผยให้เห็นกล้ามเนื้ออันงดงามตลอดผลงานที่ผ่านๆมาของเขาไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ละคร และโฆษณา โดยนักข่าวลงความเห็นตรงกันว่าเขาเป็นชายที่มีกล้ามเนื้องดงามที่สุดในบรรดา คนบันเทิงเกาหลี นอกจากนี้เพื่อนของเขาอย่างซงซึงฮอนก็นับได้ว่าเป็นชายอีกคนหนึ่งที่มี ร่างกายที่เยี่ยม (Nice Body) อีกเช่นเดียวกัน

อันดับ 2 เป็นของเวิลด์สตาร์ บี (เรน Rain) ซึ่งเขาได้กลายเป็นที่จับตามองหลังจากที่ได้ร่วมงานกับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดในเรื่องที่ 2 อย่าง Ninja Assassin โดยก่อนหน้านี้เรนต้องเข้าคอร์สฝึกร่างกายสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อให้เหมาะสมกับบทบาทที่เขารับเล่นนั่นเอง

อันดับ 3 นั่นตกเป็นของตุ๊กตาบาร์บี้ ฮันแชยอง (Han Chae Young) โดยให้เหตุผลว่าเธอมาพร้อมกับความสูงและหุ่นแบบ S ไลน์ ซึ่งเมื่อใดที่เธอได้ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลต่างๆ ชุดที่เธอสวมใส่ก็มักจะได้รางวัล 'Red Carpet Best Dresser' ไปเสมอๆอีกด้วย

ถัดมากับอันดับที่ 4 คือ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ โซจีซอบ (So Ji Sub), อันดับ 5 ซงซึงฮอน (Song Seung Heon), อันดับ 6 ราชินีแห่งโฆษณา จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun), อันดับ 7 เจ้าแห่งความเซ็กซี่ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri), อันดับ 8 นักว่ายน้ำเหรียญทองโอลิมปิค พัคแทฮวาน (Park Tae Hwan), อันดับ 9 Real Fighter ชูซองฮุน (Chu Sung Hoon) และ อันดับ 10 ตกเป็นของฮันริวสตาร์ยงซามะ แบยงจุน (Bae Yong Joon) นั่นเอง


************************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ