yuriya

17 ธันวาคม, 2551

~ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) รีเทิร์นผลงานละครแนวฮีโร่อีกครั้งใน Unseen War



อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมรีเทิร์นจอแก้วรับบทฮีโร่อีกครั้ง

Unseen War (보이지 않는 전쟁) ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่เขายืนยันในบทบาทของนักแสดงนำ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายที่ประสบความสำเร็จในชีวิตไม่ว่าจะลงมือทำอะไรก็ ตาม แต่หลังจากที่เขาสูญเสียคนรักไปเขาก็ไม่มีเป้าหมายในการมีชีวิตอีกต่อไปจน กลายเป็นชีวิตที่เหลวแหลก แต่สุดท้ายเขาก็ลุกขึ้นมาได้อีกครั้งจากความโศกเศร้า และตัดสินใจอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และเริ่มต่อสู้กับความไม่ ยุติธรรมในสังคม

ก่อนหน้านี้ อีจุนกิ เคยรับเล่นบทบาทในลักษณะคล้ายกันนี้กับละครเรื่อง อิลจิแม (Iljimae) ซึ่งเป็นเรื่องเล่าของฮีโร่ในยุคสมัยของโชซอน แต่ผิดกับเรื่อง Unseen War นี้ที่ใช้การเล่าเรื่องในยุคสมัยใหม่มาแทน ทางด้านอีจุนกิเปิดเผยว่า "ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเกี่ยวกับงานใหม่ของผมออกมามาก มันทำให้ผมค่อนข้างเครียดครับ ละครเรื่องนี้ผมได้คัดเลือกอย่างตั้งใจจากบรรดากองบทละครที่เข้ามาเสนอผม เป็นจำนวนมาก ผมหวังว่าแฟนๆทุกคนจะไม่ผิดหวังผมกับผลงานชิ้นนี้ครับ"

เดิมที อีจุนกิ ประสบความสำเร็จอย่างมากกับภาพยนตร์เรื่อง The King And The Clown ส่งผลให้เขาขึ้นสู่ดวงดาวอย่างรวดเร็ว ถัดมาเขาก็ถูกจับตามองจากละครแอคชั่น MBC เรื่อง Time Between Dog and Wolf และล่าสุด อิลจิแม (Iljimae) ทาง SBS ยิ่งทำให้เขาได้แฟนคลับจากทั้งเกาหลี และในเอเชียเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ลีจุนกิน่ารักมากค่ะ

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ