yuriya

18 ธันวาคม, 2551

~ อภิมหาคุ้ม.. ชมคอนฯ อีฮโยริ (Lee Hyori)

ครั้งเดียว..ได้ดูทั้ง BIGBANG, Fin.K.L, Rain, Wheesung และ SG Wannabe !!



อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) พร้อมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 10 ปีเป็นครั้งแรก ท่ามกลางบัตรคอนเสิร์ตที่ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ภายใต้ชื่อ 'Lee Hyo Ri 1st Concert' 'Unrivaled Lee Hyo Ri' ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 19~20 ธันวาคม 2551 นี้ที่สนามกีฬาอินดอร์สเตเดียม จัมชิล กรุงโซล

โดยเฉพาะเมื่อข่าวการเป็นแขกรับเชิญพิเศษของ บิ๊กแบง (BIGBANG) และการรวมตัวเฉพาะกิจของวง Fin.K.L ในคอนเสิร์ตนี้แพร่สะพัดออกไป ต่างก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ และไม่เพียงแต่ 2 กลุ่มศิลปินนี้เท่านั้น ล่าสุดวันนี้มีการเปิดเผยว่า เรน (Rain), ฮวีซอง (Wheesung) และ SG Wannabe ก็เตรียมพาเหรดมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้กันอย่างพร้อมเพรียง

เรน (Rain), ฮวีซอง (Wheesung) และ SG Wannabe เป็นที่รู้กันดีว่าพวกเขาและ อีฮโยริ นั้นมีมิตรภาพที่ใกล้ชิดกันเป็นอย่างมากในฐานะของศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องมาเกือบตลอดช่วงเวลาการทำงานเพลง

อนึ่ง อีฮโยริ ก็ได้ใช้เวลาเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้ฝึกซ้อมอย่างหนักเป็นเวลาวันละมาก กว่า 12 ชั่วโมง นอกจากนี้เธอก็ยังได้เตรียมเสื้อที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อแจกให้กับแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนั้น พร้อมกับให้คำมั่นว่า แฟนๆจะได้เห็นคอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพนักร้องของเธอในครั้งนี้ อีกด้วยเช่นกัน


*************************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ