yuriya

25 ธันวาคม, 2551

~ แฟนๆช็อค อีดาแฮ (Lee Da Hae)

ถอนตัวจาก East of Eden กลางคัน


อีดาแฮ (Lee Da Hae) นักแสดงสาวจากเรื่อง East of Eden ถอนตัวจากละครกลางคัน

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2551 เวลา 21.00 น. ในเว็บบอร์ด East of Eden อีดาแฮ ได้เปิดเผยเรื่องราวบางอย่าง

อีดาแฮ กล่าว "สวัสดีค่ะ นี่อีดาแฮนะคะ" เธอเริ่มหัวข้อ "ก่อนอื่นฉันอยากขอโทษค่ะ

ฉันไม่รู้จะเขียนข้อความนี้เอาไว้ในบอร์ดดีหรือไม่" เธอกล่าวต่อ "ช่วงนี้ฉันรู้สึกแย่มากค่ะ

ทั้งปัญหาความเครียดเกี่ยวกับจิตใจ รวมถึงร่างกายของฉันที่ก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่

ตอนที่ฉันเข้าฉาก ฉันรู้สึกเหนื่อยมากค่ะ ถึงจะกินยาแต่ฉันก็ยังรู้สึกเหนื่อยล้าอยู่ ในฐานะ

ที่ฉันเป็นนักแสดงคนหนึ่ง ฉันควรที่จะรับผิดชอบในตัวละครตัวนี้ไปจนถึงตอนสุดท้าย

แต่จากสถานการณ์เหล่า นี้ ทำให้ฉันสูญเสียความมั่นใจในการแสดงค่ะ ฉันขอโทษที่จะต้องพูดแบบนี้"

อีดาแฮ กล่าว "ฉันเคยมีความคิดว่า ฉันก็เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่มีความมั่นใจในการแสดง

ไม่แพ้นักแสดงคนไหนๆ แต่ฉันไม่รู้ว่ามันเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ทุกๆครั้งที่ผู้กำกับสั่ง 'คัท' ฉันกลับรู้สึกผิด

จากการแสดงของฉัน" เธออธิบาย "ฉันไม่สามารถเข้าใจตัวละครของเฮรินได้อีกต่อไป แล้วจะให้ฉัน

มองหน้าผู้ชมทุกคนได้ยังไง ฉันรู้สึกทรมาณมาก บางครั้งฉันมีความคิดว่า 'นี่ฉันกำลังทำอะไรอยู่

ฉันจะแสดงไปเพื่ออะไร' ต่อหน้าทุกคน... ฉันไม่อยากจะหลอกลวงพวกคุณจากการแสดงของฉันเลย

แม้แต่ครั้งเดียว ตัวละครของฉันไม่มีเหตุผล แม้แต่ฉันก็ยังไม่สามารถตอบคำถามในตัวละครที่ฉัน

กำลังเล่นได้ ฉันไม่อยากจะโชว์ความโง่ของตัวละครนี้ให้ทุกคนดูอีกต่อไป.."

"ตัวละครนี้เป็นของฉัน สำหรับคนที่เคยรู้สึกแย่ๆกับตัวละครตัวนี้จากข้อความที่โพสไว้ในแฟนคาเฟ่

ฉันได้อ่านมันทั้งหมดค่ะ และฉันก็น้อมรับเอาไว้สุดหัวใจ..อีกครั้ง..ฉันต้องขอโทษด้วยนะคะ..

ฉันทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวฉัน.. จริงๆแล้วฉันอยากจะทำงานนี้ต่อไปจนถึงที่สุด แต่การได้ยินเรื่องราว

ของตัวละครตัวนี้ในตอนข้างหน้ามันทำให้ฉันรู้สึกทรมาณ ค่ะ.. ฉันไม่เห็นการพัฒนาของตัวละครนี้เลย..

ฉันไม่สามารถจริงๆค่ะ ถึงแม้ว่าความคิดแบบนี้จะดูไม่ใส่ใจกับคนอื่นๆเท่าไหร่... แต่ ในแต่ละตอน

แต่ละตอน มันไม่มีอนาคตค่ะ.. เหมือนแค่แสดงไปเรื่อยๆแล้วรอข่าวเรตติ้งเพียงแค่นี้... ฉันไม่มีเหตุผล

ที่จะต้องปรากฏตัวต่อไปอีกแล้ว.. ฉันเพียงอยากแค่จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแสดงของฉัน

ต่อทุกๆคน ก็เพียงเท่านั้นค่ะ...."

"ผู้กำกับเคยบอกว่า 'เธอจะต้องไม่เจ็บปวดนะ' ในตอนที่ฉันได้ยินคำนี้ฉันรู้สึกเหมือนคนโง่ค่ะ

แต่พอมองย้อนกลับไป ฉันกลับไม่ได้รับแต่เพียงความทุกข์มาเท่านั้น แต่ฉันยังได้เรียนรู้ถึงความจริง

และภาพสะท้อนอะไรบางอย่าง เหนือสิ่งอื่นใดสำหรับสิ่งที่มีค่าที่ฉันได้รับ... เพื่อนรักของฉันจีเฮ..

รุ่นพี่มินกิที่คอยช่วยฉัน.. อาจารย์ยูดงกึนที่คอยยื่นมือช่วยเหลือฉันมาตลอด.. รุ่นพี่พัคกึนฮยองที่ทำ

ให้ฉันรู้คุณค่าของนักแสดง.. รุ่นพี่จองฮุนที่แสดงความเป็นห่วงผ่านสายโทรศัพท์ ทีมงานทุกๆคน..

ฉันขอขอบคุณมากค่ะ.. ฉันต้องขอโทษอีกครั้ง... กับคุณค่าที่มีให้สำหรับอีดาแฮไร้ค่าคนนี้"

"สำหรับคุณอีฮงกูคนเขียนบท.. หลังจากที่ได้คุยกับคุณแล้วฉันเข้าใจเป็นอย่างดีค่ะ ฉันขอบคุณค่ะ..

และขอโทษจริงๆค่ะ ฉันจะพยายามมากขึ้นในงานแสดงของฉัน ฉันหวังว่าจะได้กลับมาร่วมงานกับ

คนเขียนบทอีกในงานชิ้นใหม่ และถึงแฟนๆทุกคนที่ให้กำลังใจฉันมาตลอดจนถึงวันนี้ ฉันต้องบอกอีกครั้ง

ว่าขอโทษจริงๆค่ะ.. ในวันข้างหน้า ฉันจะต้องในทำงานมากยิ่งขึ้น เพราะการตั้งใจทำงานนั้น..

จะทำให้ทุกคนเห็นถึงงานที่ดีขึ้นของฉัน ฉันจะเป็นนักแสดงอีดาแฮที่ดีให้ได้ค่ะ"

ทันทีที่อีดาแฮโพสข้อความนี้ ชาวเน็ตก็ตอบสนองในทันที "สู้ๆนะ" พร้อมกับข้อความให้กำลังใจอีกเป็น

จำนวนมาก ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว "จนถึงตอนนี้คุณก็ได้ทำดีที่สุดแล้วล่ะ ก้าวต่อไปกับผลงานเรื่องใหม่

และเราจะรอคุณ"


************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ