yuriya

25 ธันวาคม, 2551

~ แดซอง (BIGBANG) ทำตัวไม่ถูก

เมื่อเจออีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ในเวอร์ชั่นนักร้อง


เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2551 ในรายการ 'Sang Sang Plus Season 2' แดซอง เผย "รุ่นพี่อีฮโยริเป็นเหมือนพี่สาวผมจริงๆครับ แต่เวลาเจอเธอข้างนอกผมก็ยังรู้สึกเขินๆอยู่ดี" เขากล่าว

ในรายการ SBS 'Good Sunday - Family Outing' ทั้งแดซองและอีฮโยริเผยให้เห็นถึงมิตรภาพที่ดูเหมือนเป็นพี่สาวและน้องชายกันจริงๆ

แดซองกล่าว "บิ๊กแบงกับอีฮโยริต้องทำกิจกรรมบนเวทีในงานเพลงต่างๆด้วยกันบ่อยครับ" เขากล่าวต่อ "ผมอยากเดินเข้าไปเรียกพี่ฮโยริว่า 'นูน่า' ดังๆ แต่ฮโยริในรายการ Family Outing กับฮโยริที่เป็นนักร้อง เหมือนเป็นคนละคนเลยครับ ผมรู้สึกแปลกๆที่จะเรียกเธอแบบนั้น สุดท้ายผมก็เลยต้องทักทายเธอแบบเป็นทางการสุดๆครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ

เขายังบอกด้วยว่าอีฮโยริในเวอร์ชั่นนักร้องสุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับเครื่องสำอางค์บนใบหน้านั้น แตกต่างกับอีฮโยริในรายการ Family Outing ที่ไม่แต่งหน้าและดูเป็นธรรมชาติผิดกันมากเลยทีเดียว


*************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ