yuriya

18 ธันวาคม, 2551

~ ดงบังชินกิ (TVXQ!) ฉลองปีใหม่

เปิดอัลบั้มภาพเรียลลีตี้ในนิตยสาร Singles ฉบับมกราคม 2552


(มิคกี้ ผมทรงไรเนี่ยรมณ์เสีย.....แต่ไงก็รักอ่ะนะซับพอตต่อไปล่ะค่า555+)

หลังจากกวาดความนิยมไปอย่างท่วมท้นกับ MIROTIC และ Wrong Number ล่าสุด 5 เทพ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นที่ถ่ายให้กับนิตยสาร Singles แล้วในวันนี้

ตลอดช่วงเวลาในการเกาะติด ดงบังชินกิ เพื่อถ่ายทำอัลบั้มภาพเป็นเวลา 1 คืน 2 วัน ผลงานล่าสุดนี้จะได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อนจากพวกเขาบน เวที โดยสถานที่ถ่ายทำเป็นบ้านสองชั้นแห่งหนึ่ง ท่ามกลางตารางงานที่แน่นขนัดของพวกเขา เราจะได้เห็นชีวิตจริงของทั้ง 5 หนุ่มในอัลบั้มภาพชุดนี้

ในอัลบั้มภาพชุดนี้จะมีภาพของสมาชิกที่หลากหลายแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น ภาพที่พวกเขาแอบงีบหลับบนโซฟาในตอนกลางวัน, ภาพฟังเพลงอย่างสบายอารมณ์ ซึ่งปกติมักจะเป็นภาพลักษณ์ที่เราไม่ค่อยได้เห็น กันก็จะถูกเปิดเผยให้เห็นกันในครั้งนี้กันอย่างตรงไปตรงมา สำหรับดงบังชินกิแล้ว บางครั้งที่ดูใสซื่อราวกับเด็ก แต่บางครั้งพวกเขาก็เปล่งประกายคาริสมา(เสน่ห์ที่พิเศษ)แห่งความน่ารักใคร่ เอ็นดูได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ทีมงานนิตยสาร Singles เผย "ถึงแม้จะเป็นการถ่ายอัลบั้มแฟชั่น แต่บรรยากาศการทำงานให้ความรู้สึกถึงความเรียบง่ายและสบายๆครับ" กล่าวต่อ "ท่ามกลางตารางงานที่แน่นขนัด แต่รอยยิ้มของพวกเขาก็ไม่เคยจางหายไปเลยครับ การที่พวกเขาตั้งใจทำงานเพื่อเผยให้เห็นเสน่ห์ของแต่ละคน ยิ่งทำให้ทีมงานทุกคนรู้สึกชื่นชอบมากครับ"

เตรียมพบกับ ภาพดงบังชินกิเรียลลิตี้ ได้ใน 'Dong Bang Shin Ki OFF Stage' ฉบับฉลองปีใหม่ ในนิตยสาร Singles ฉบับเดือนมกราคม 2552 นี้

(ย๊ากกกกกกกกกก..มิคกี้ใส่รองเท้าสีเหลือง ฮิฮิ ไม่มีรัยแต่อิชั้นชอบสีเหลืองน่ะจ่ะ)

แล้วอย่างนี้จะไม่รักมิคกี้ได้ไง เหอ เหอ

********************************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ