yuriya

09 ธันวาคม, 2551

~ Fin.K.L เตรียมรวมตัวเฉพาะกิจ

ในคอนฯ เดี่ยว อีฮโยริ (Lee Hyori) 20 ธันวาคมนี้


Fin.K.L (ฟิงเคิล) เตรียมกลับมารวมตัวเฉพาะกิจอีกครั้งในรอบ 3 ปี ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2551

อีฮโยริ เปิดเผยเรื่องราวการกลับมารวมตัวกันของ 4 สาวนี้ลงในแฟนคาเฟ่ของเธอเอง โดยอดีตสมาชิก Fin.K.L ประกอบไปด้วย อกจูฮยอน (Ock Ju Hyun), ซองยูริ (Sung Yuri), อีจิน (Lee Jin) และ ตัวเธอเอง โดยเธอกล่าวว่า "ถึงแม้ว่าระยะนี้ทุกคนจะมีงานรัดตัวไปจนถึงช่วงปลายปี แต่ฉันก็ยังไปขอร้องให้มาร่วมงานคอนเสิร์ตของฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันก็เหมือนจะรู้สึกผิดที่ไปกวนพวกเธอด้วยค่ะ แต่ทุกคนก็ตอบรับคำเชิญของฉันแทบจะในทันที นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกในวงเป็นอย่างมากเลยค่ะ"

หลังจากที่ 4 สาว Fin.K.L วางจำหน่ายอัลบั้ม Forever Fin.K.L ในเดือนตุลาคมปี 2548 ทั้งหมดก็มุ่งหน้าสู่อาชีพในสายงานของตัวเองกันอย่างเต็มตัว แต่ทว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาความนิยมในวง Fin.K.L ก็ยังมิได้เสื่อมคลายลงไป ยังคงมีการโหวตอยู่เป็นเนืองๆ ถึงความต้องการให้พวกเธอกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับในคอนเสิร์ตครั้งนี้ บิ๊กแบง (BIGBANG) ศิลปินรุ่นน้องได้ตบปากรับคำที่จะร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตนี้อยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นการเสริมทัพของ Fin.K.L อีกกลุ่มศิลปินหนึ่ง ก็นับได้ว่าเป็นโบนัสชั้นเยี่ยมของแฟนเพลง อีฮโยริ ตัวจริงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


***********************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ