yuriya

17 ธันวาคม, 2551

~ คอนเสิร์ตใหญ่ JYP

2PM, 2AM, Wonder Girls, JOO ร่วมเปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ JYP ใน BAD PARTY 2



พัคจินยอง (Park Jin Young) ระเบิดความร้อนแรงในทัวร์คอนเสิร์ต 'BAD PARTY 2'

เมื่อวันที่ 13 ~ 14 ธันวาคม 2551 ที่พูชอน และชอนอัน จังหวัดคยองกิ พัคจินยอง ได้ระเบิดความมันส์ขึ้นกับคอนเสิร์ตที่มีชื่อ Bad Party 2 (나쁜파티2) ขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับคอนเสิร์ตในเมืองแรกของเขานอกจากพัคจินยองแล้ว ยังมีศิลปินในค่าย JYP เป็นจำนวนมากมาร่วมงานในคอนเสิร์ตนี้ไม่ว่าจะเป็นการเปิดสเตจของ 2PM ที่มาในเพลง 10 of 10 Points (10점 만점에 10점) และ Only You-winter special หรือกลุ่มนักร้องแนวบัลลาดอย่าง 2AM ที่มาในเพลง This Song (이노래) กับ Not Because (아니라기에), 5 นักร้องสาวสุดฮ้อตแห่งเกาหลี Wonder Girls มาพร้อมกับ Nobody และ Tell Me รวมถึงเพลงดูเอ็ทระหว่าง JOO กับ พัคจินยอง อย่าง 대낮에 한 이별 ก็สะกดผู้ชมในวันนั้นได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว

โดยเฉพาะในรอบวันที่ 13 ธันวาคม 2551 มีการเซอร์ไพรส์วันเกิดของพัคจินยองโดยที่ตัวเขาไม่รู้มาก่อน ในช่วงท้ายของการอังกอร์คอนเสิร์ต บรรดาศิลปินรุ่นน้องในค่ายต่างก็เตรียมเค้กปาร์ตี้วันเกิดสำหรับเขาใน 'Happy Birthday Cake Event' ซึ่งเรียกได้ว่าคงจะไม่มีอะไรที่ดีไปกว่า การได้ผู้คนจำนวนมากมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับเขาไปพร้อมๆกันในครั้งนี้อีกแล้ว

ทีมงาน JYP Entertainment เปิดเผยว่า "เทียบกับปีที่แล้ว คอนเสิร์ต Bad Party 2 นี้ถือเป็นการอัพเกรดครั้งสำคัญ และมันจะเป็นคอนเสิร์ตที่เยี่ยมยอดที่สุดส่งท้ายปลายปีนี้" เสริม "ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศในครั้งนี้ จะเป็นช่วงแห่งความวิเศษสุดสำหรับแฟนๆ และพัคจินยอง ที่จะได้มาใช้เวลาร่วมกันในช่วงปลายปีนี้ครับ"


*************************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ