yuriya

05 กุมภาพันธ์, 2551

~ HaHa และ MC Mong ร่วมกันเปิดร้านค้าออนไลน์

HaHa และ MC Mong ร่วมกันเปิดร้านค้าออนไลน์ รวบรวมแฟชั่นหลุดโลก


HaHa นักร้องพิธีกรหนุ่มที่เตรียมเข้ารับการฝึกเตรียมตัวก่อนเป็นทหารในวันที่ 11

มกราคมนี้ ร่วมกับ MC Mong เรปเปอร์ชื่อดังได้ร่วมกันเปิดร้านค้าออนไลน์ภาย

ใต้ชื่อ www.hahamong.com ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

นอกเหนือจากในร้านค้านี้จะมีเสื้อผ้าที่เป็นการออกแบบโดยเฉพาะของสองนัก ร้อง

หนุ่มแล้ว ยังจะเปิดโอกาสให้ศิลปินคนอื่นๆ สามารถเข้ามาสร้าง "ร้านค้า" เป็นของ

ตัวเองในเว็บไซต์นี้ได้อีกด้วย

"เป็นเวลานับปีแล้วครับ ที่ผมคุยกับฮ่าฮ่าเรื่องจะเปิดร้านค้าใหม่ด้วยกัน

หลังจากที่ผมเปิดร้านของผมเองในชื่อ Mong the Shop ผมก็ได้คุยกับเขา

ว่าเราน่าจะมาทำร้านค้าออนไลน์ด้วยกัน ผู้คนจะได้เห็นแฟชั่นบ้าหลุดโลก

ของพวกเราภายในเว็บไซต์ hahamong นี้ครับ" MC Mong เผย


**************************************************************

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ