yuriya

01 กุมภาพันธ์, 2551

~ โซนยอชิแด เผยปลื้มรุ่นพี่ คังทา (KangTa) ยกให้เป็นอัศวินม้าขาว !

โซนยอชิแด เผยปลื้มรุ่นพี่ คังทา (KangTa) ยกให้เป็นอัศวินม้าขาว !

ในระหว่างการอัดเทปรายการ Star Golden Bell สาวๆ Girls Generation

เผยว่ารุ่นพี่ คังทา Kang Ta ถือว่าเป็นรุ่นพี่ที่พวกเธอนับถือที่สุดในวงการบันเทิง

"พวกเราฝึกหนักมากค่ะ และไม่ว่าเมื่อใดที่พวกเราหิว รุ่นพี่(คังทา)ก็จะโผล่ออกมา

เหมือนเป็นอัศวินในชุดดำที่จะขนอาหารมาให้พวก เราค่ะ

อย่างเมื่อตอนคริสต์มาสที่ผ่านมา เราก็ใช้เวลาอยู่กับรุ่นพี่ค่ะ ไม่ว่าครั้งใด

ที่พวกเรารู้สึกเหนื่อยล้า รุ่นพี่จะโผล่มาเหมือนเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวเลยค่ะ" สาวๆ กล่าว

Star Golden Bell เทปนี้จะออกอากาศในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้


**************************************************

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ